An Unbiased View of Giá xe Raize

Wiki Article

Toyota Raize - mẫu xe gầm cao cỡ A+ đầu tiên của hãng xe nổi tiếng Toyota, cạnh tranh với Kia Sonet. Toyota Raize sở hữu ngoại hình lôi cuốn của một chiếc SUV đô thị với thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn và mạnh mẽ đồng thời toát lên sự tinh tế, mang đậm hơi thở thời đại mới.

Toyota Raize 2023 sử dụng hộp số tự động vô cấp D-CVT với seven cấp số ảo. Sở dĩ Raize không bị Helloện tượng trễ Turbo một phần là do động cơ nhưng hộp số cũng đóng góp không ít.

Đầu xe Toyota Raize 2023 nổi bật với những đường nét thiết kế góc cạnh và sắc nét Nhìn trực diện từ phía trước, Toyota Raize thu hút với cụm lưới tản nhiệt trông khá hầm hố.

Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe của Raize cũng rất ấn tượng ở mức 200 mm. Kích thước này tương đương với một số mẫu xe SUV hạng C.

Nhìn tổng thể phần dưới khá đơn giản, thiếu chút cảm giác bề thế của một chiếc SUV thực thụ.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo hiểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Tiến xuống khoang hành khách, nhờ Raize có lợi thế trục cơ sở dài 2525 mm, “nhỉnh” hơn 25 mm so với đối thủ KIA Sonet mang đến cho Raize không gian rộng rãi hơn.

Hệ thống treo được trang bị trên xe là chưa chắc chắn và không đảm bảo được nhu cầu sử dụng trong mọi trường hợp

Toyota Raize 2023 tối đa hoá không gian khi các hộc lưu trữ được trang bị tại nhiều vị trí giúp nâng cao sự tiện dụng cho người sử dụng.

Mọi thứ càng trở nên bùng nổ hơn tại buổi lễ giới thiệu xe get more info khi giá xe chỉ nằm ở mức 527 triệu đồng, một con số khiến bao người phải phấn khích.

Vui lòng điền đúng địa chỉ mail của bạn để hệ thống của chúng tôi có thể gởi link đặt lại mật khẩu cho bạn!

Ngoại hình của Toyota Raize nổi bật với thiết kế vuông vức, đường gân dập nổi mang đến dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ.

Xe SUV five chỗ Toyota Raize 2022 dù có mức giá khá rẻ nhưng lại được trang bị hệ thống tiện ích Helloện đại bất ngờ.

Toyota Raize nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam với duy nhất một phiên bản.

Report this wiki page